Lượt xem: 359
Kế Sách: tổ chức triển khai Kế hoạch Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn lần thứ XIV năm 2019
Sáng ngày 20/5/2019, Ban tổ chức Ngày hội sông nước miệt vườn, huyện Kế Sách lần thứ XIV tổ chức cuộc họp triển khai Kế hoạch Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn năm 2019. Đ/c Châu Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban tổ chức (Chủ trì cuộc họp), cùng dự có các đồng chí là Thủ trưởng các ngành: Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Văn hoá - Thể thao, Nông nghiệp và Phát triển noogn thôn, Kinh tế - Hạ tầng, Công an huyện,Hội liên hiệp Phụ nữ, Huyện đoàn, Khuyến nông, Trồng trọt và Bảo vệ thực vật và Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.
Tại cuộc họp, đ/c Lý Tâm - Phó Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin thông qua Kế hoạch Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn năm 2019 để các ngành, địa phương đóng góp ý kiến. Theo dự thảo Kế hoạch, Ngày hội nhằm quảng bá du lịch miệt vườn Cồn Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ và giới thiệu về các loại trái cây đặc sản của vùng nước ngọt, các món ăn ngon của vùng sông nước và di tích thắng cảnh Cồn Mỹ Phước đã được tỉnh công nhận. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức và phục vụ các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao và các trò chơi. Thời gian dự kiến tổ chức trong 02 ngày, ngày 06/6/2019 và ngày 07/6/ 2019 (nhằm ngày 04/5/2019 và 05/5/2019 Âl). Địa điểm tổ chức tại Cồn Mỹ Phước, ấp Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Tại cuộc họp, đa số thành viên đều thống nhất với dự thảo kế hoạch.
Kết luận cuộc họp, đ/c Châu Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu phòng Văn hoá và Thông tin sớm hoàn chỉnh kế hoạch để triển khai cho các ngành, địa phương thực hiện. Ngày hội sông nước miệt vườn là dịp để thu hút các công ty du lịch, các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh đến tìm hiểu, đầu tư khai thác Cồn Mỹ Phước và cũng là dịp tạo không khí vui tươi, hấp dẫn, gây ấn tượng tốt đẹp cho du khách đến với ngày hội.

Ảnh: Quang cảnh cuộc họp
Trường Sơn (Văn phòng HĐND và UBND huyện)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 579
  • Trong tuần: 579
  • Tất cả: 582286
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này